CHÍNH SÁCH ĐỔI & TRẢ SẢN PHẨM

A. ĐIỀU KIỆN

I. Áp dụng chính sách một (1) sản phẩm có thể đổi thành một (1) hoặc nhiều sản phẩm với tổng giá trị bằng sản phẩm được đổi. Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm khác có giá trị thấp hơn, KGS sẽ không hoàn lại lại tiền chênh lệch;
II. Mỗi sản phẩm trên chứng từ mua hàng chỉ được đổi một (1) lần, ngoại trừ trường hợp sản phẩm đã đổi vẫn bị lỗi do nhà sản xuất;
III. Sản phẩm đổi phải còn nguyên vẹn tem, đầy đủ phụ kiện, không bị hư hao;
IV. Khi đổi sản phẩm, khách hàng phải mang theo chứng từ mua hàng để được hỗ trợ.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI

NỘI DUNG SẢN PHẨM
THỜI GIAN
Sản phẩm
KHÔNG/CÓ GIẢM GIÁ
30 Ngày
Sản phẩm tặng
THUỘC CTKM 1 TẶNG 1
Không áp dụng
Phụ kiện
HƯƠNG THƠM, QUÀ TẶNG KÈM
Không áp dụng
CHÍNH SÁCH
1. Lỗi vận chuyển;
2. Lỗi giao sai/nhầm sản phẩm;
3. Các lỗi sản xuất bao gồm nhưng không giới hạn việc sản phẩm không sử dụng được hoặc có hoạt động nhưng không đúng như mô tả ban đầu trong quá trình sử dụng (không do sự tác động của cá nhân khách hàng);
4. Viên (hương) thơm chỉ đổi sang loại hương khác trong trường hợp tem vẫn còn nguyên vẹn.

C. CHÍNH SÁCH TRẢ, HOÀN TIỀN

I. Điều kiện trả sản phẩm

Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  1. Đã thanh toán đầy đủ tiền nhưng không nhận được sản phẩm trong thời gian cam kết giao hàng;
  2. Đang chờ đổi mới do sản phẩm mua ban đầu bị lỗi sản xuất nhưng sản phẩm không còn tồn kho hoặc đã qua đợt sản xuất.

II. Không thay đổi ý định mua

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả
hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

III. Hoàn tiền trả lại hàng

KGS sẽ chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi xác nhận đã nhận được hàng trả lại. Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng được cung cấp bởi khách hàng hoặc tiền mặt trong thời gian tối đa 10 ngày làm việc.