CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

  1. Thời hạn bảo hành (sau đây gọi tắt là “THBH”) được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử được khách hàng kích hoạt thông qua tin nhắn SMS; hoặc theo chứng từ mua hàng.
  2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì căn cứ điều kiện sau đây để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó:
    2.1. THBH được tính mười hai (12) tháng từ ngày mua của khách hàng sử dụng.
    2.2. THBH được tính mười lăm (15) tháng từ ngày sản xuất/nhập khẩu.
  3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho khách hàng sử dụng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, bộ phận tiếp nhận cần gửi đầy đủ các thông tin về khách hàng kèm bản sao hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc chứng từ xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng để xem xét kích hoạt bảo hành.

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế

THBH đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà THBH còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (3) tháng, thì THBH của linh kiện thay thế được tính theo THBH còn lại của sản phẩm;
  2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà THBH còn lại của sản phẩm ít hơn ba (3) tháng, thì THBH của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (3) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà THBH còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (6) tháng thì THBH của sản phẩm đổi mới được tính bằng với THBH còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà THBH còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (6) tháng thì THBH của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (6) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm được phân phối chính thức thông qua KGS tại thị trường Việt Nam;
  2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong THBH;
  3. Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

V. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

  1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
    1.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành;
    1.2. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn như động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng sai mục đích thiết kế, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
    1.3. Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gòm nhưng không giới hạn như hỏa hoạn hoặc hư hỏng do chất lỏng;
    1.4. Không bảo hành phụ tùng, phụ kiện quà tặng kèm theo như dây cáp, sạc dự phòng, adapter chuyển đổi điện áp, v.v.
  2. Những trường hợp mất quyền bảo hành
    2.1. Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
    2.2. Sản phẩm đã được một bên khác không phải là KGS hay Đại lý uỷ quyền của KGS sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
    2.3. Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để chất lỏng/dị vật lọt vào hay tác động lên sản phẩm;
    2.4. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
    2.5. Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được KGS cung cấp và ủy quyền;
    2.6. Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là KGS;
    2.7. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA KGS

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng

Số điện thoại miễn phí toàn quốc 1800-6248 cho tất cả sản phẩm, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, tra cứu chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại, v.v. Chi phí cuộc gọi sẽ được chi trả bởi KGS.

II. Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

  1. Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến Bộ phận tiếp nhận bảo hành của KGS hoặc các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc;
  2. Đối với dịch vụ sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ tổng đài 1800-6248 đặt lịch hẹn để việc sử dụng dịch vụ được thuận lợi nhất cho khách hàng;
  3. Dịch vụ sửa chữa tại nhà chỉ áp dụng cho khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  1. Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành như quy định tại mục V, phần A, KGS và các Đại lý uỷ quyền có chức năng bảo hành sẽ phục vụ sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ chịu tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
  2. Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, KGS và các Đại lý uỷ quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác.
  3. Bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra xem việc cung cấp dịch vụ có thể thực hiện hoặc không:
    3.1. Trường hợp linh kiện không có sẵn;
    3.2. Trường hợp có sự khác biệt nhiều về đặc điểm kỹ thuật như điện áp.